
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
tấn công quảng cáo
Thuật ngữ "attack ad" bắt nguồn từ chiến dịch tranh cử tổng thống năm 1964 giữa đương kim Tổng thống Lyndon B. Johnson và ứng cử viên Cộng hòa Barry Goldwater. Những loại quảng cáo này, thường thấy trong quảng cáo chính trị, được thiết kế để mô tả tiêu cực về tính cách, chính sách hoặc hành động của đối thủ nhằm làm mất uy tín của họ và tác động đến dư luận theo hướng có lợi cho ứng cử viên thực hiện quảng cáo. Lần đầu tiên thuật ngữ "attack ad" được sử dụng để mô tả những loại quảng cáo chính trị này có thể bắt nguồn từ một bài báo được đăng trên tờ The New York Times vào ngày 14 tháng 10 năm 1964, trong đó tác giả gọi một quảng cáo truyền hình do nhóm vận động tranh cử của Tổng thống Johnson phát động chống lại Goldwater là "một quảng cáo 'tấn công' từ bên ngoài". Thuật ngữ này đã trở nên phổ biến và kể từ đó đã trở thành một phần của thuật ngữ chiến dịch chính trị, đại diện cho một hình thức quảng cáo chính trị tiêu cực và thường gây hiểu lầm đã trở thành một đặc điểm chung của nhiều chiến dịch tranh cử trên toàn thế giới.
Chiến dịch tranh cử của ứng cử viên đối lập đã phát hành một quảng cáo chỉ trích gay gắt, cáo buộc ứng cử viên của tôi có quan hệ với các tập đoàn lớn.
Giọng điệu bi quan trong quảng cáo tấn công khiến nhiều cử tri cảm thấy thất vọng với thông điệp của ứng cử viên.
Quảng cáo tấn công của đảng đối thủ mô tả ứng cử viên của chúng tôi là người hay thay đổi quan điểm, trích dẫn các bài phát biểu trước đây một cách thiếu chính xác.
Quảng cáo tấn công này nhắm vào gia đình ứng cử viên, đặt câu hỏi về tính chính trực và nhân cách của họ.
Giọng điệu tiêu cực của quảng cáo tấn công đã phản tác dụng khi nhiều người xem tỏ ra thông cảm với ứng cử viên và chỉ trích đối thủ là bất công và bẩn thỉu.
Quảng cáo tấn công mô tả ứng cử viên là bạn của các công ty dầu khí và thuốc lá lớn, nhấn mạnh vào hồ sơ bỏ phiếu và đóng góp cho chiến dịch của họ.
Quảng cáo tấn công của đảng đối lập dán nhãn ứng cử viên là con rối của chính phủ nước ngoài, trích dẫn những tuyên bố và hành động trong quá khứ của họ.
Quảng cáo tấn công này đã thổi phồng những vụ bê bối được cho là của ứng cử viên, thổi phồng những sai lầm nhỏ thành những tội ác chính trị lớn.
Giọng điệu cay độc của quảng cáo tấn công đã kích động một số người xem ủng hộ ứng cử viên, vì họ cảm thấy rằng chính họ cũng đang bị tấn công.
Quảng cáo tấn công này đã thất bại trong các cuộc thăm dò, khi nhiều người xem mô tả nó là gây hiểu lầm, không trung thực và tiêu cực.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()