
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
đại sứ thương hiệu
Thuật ngữ "brand ambassador" xuất hiện vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000 như một chiến lược tiếp thị để các thương hiệu tương tác hiệu quả với đối tượng mục tiêu của họ. Ban đầu, khái niệm đại sứ thương hiệu được mượn từ thế giới chính trị, nơi đại sứ là đại diện của một quốc gia ở một quốc gia khác. Trong tiếp thị, đại sứ thương hiệu là một người, có thể là người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng hoặc nhân viên, được chọn để đại diện cho một thương hiệu và truyền đạt các giá trị, lợi ích và sản phẩm của thương hiệu đó đến nhiều đối tượng hơn. Ý tưởng đằng sau việc sử dụng đại sứ thương hiệu là tận dụng danh tiếng, sức ảnh hưởng và sức hút của họ để quảng bá thương hiệu, xây dựng lòng tin và nâng cao hình ảnh của thương hiệu. Đại sứ thương hiệu có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như chứng thực, ra mắt sản phẩm, sự kiện và chiến dịch quảng cáo, để nâng cao nhận thức về thương hiệu và lòng trung thành của người tiêu dùng. Mặc dù đại sứ thương hiệu là tài sản có giá trị đối với các thương hiệu, nhưng họ cũng đi kèm với một số rủi ro và trách nhiệm nhất định, chẳng hạn như cung cấp tính xác thực, độ tin cậy và uy tín, tránh các vụ bê bối hoặc tranh cãi và tuân thủ các giá trị và thông điệp của thương hiệu. Tóm lại, thuật ngữ "brand ambassador" dùng để chỉ người đóng vai trò là người phát ngôn, người ủng hộ và đại diện cho một thương hiệu, nỗ lực mở rộng phạm vi tiếp cận, danh tiếng và doanh thu của thương hiệu đó.
Sarah đã được chọn làm đại sứ thương hiệu cho mỹ phẩm XYZ nhờ lượng người theo dõi trung thành và chuyên môn của cô trong ngành làm đẹp.
Với tư cách là đại sứ thương hiệu cho công ty đồ thể thao ActiveWear, ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo mặc sản phẩm của họ trong các buổi tập luyện và thi đấu.
Blogger thời trang nổi tiếng Emma đã trở thành đại sứ thương hiệu cho một thương hiệu thời trang cao cấp, giới thiệu dòng quần áo của họ trên các kênh truyền thông xã hội của cô.
Công ty sản xuất ô tô BMW đã thuê nữ diễn viên Hollywood Claire Danes làm đại sứ thương hiệu, đại diện cho các giá trị và tầm nhìn của họ.
Nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng và là người tiên phong trong ngành công nghiệp âm nhạc, Nelly Furtado, là đại sứ thương hiệu cho một dòng tai nghe, chia sẻ tình yêu của cô dành cho âm nhạc và các sản phẩm của thương hiệu này với người hâm mộ.
Bia Budweiser đã bổ nhiệm diễn viên hài Amy Schumer làm đại sứ thương hiệu, miêu tả cô trong các quảng cáo và đại diện cho thông điệp của thương hiệu trong nhiều dịp khác nhau.
Thương hiệu đồ dùng công nghệ Lenovo đã hợp tác với diễn viên kiêm nhà sản xuất Priyanka Chopra làm đại sứ thương hiệu, giới thiệu dòng sản phẩm của họ tới người hâm mộ của cô trên toàn thế giới.
Vận động viên trượt ván nổi tiếng Tony Hawk đã trở thành đại sứ thương hiệu cho cửa hàng giày trượt ván DC Shoes.
Người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình người Mỹ, Tyra Banks, đã hợp tác với thương hiệu sô cô la Godiva và trở thành đại sứ thương hiệu của họ trong nhiều năm nay.
Nhà bán lẻ mỹ phẩm Ulta Beauty đã chọn siêu mẫu kiêm nữ doanh nhân Ashley Graham làm đại sứ thương hiệu của họ, với cam kết thúc đẩy sự tự tin và khả năng tự chăm sóc bản thân.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()