
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
nhận diện thương hiệu
Thuật ngữ "brand identity" thường được sử dụng trong tiếp thị và kinh doanh để mô tả các yếu tố trực quan và khái niệm đại diện và phân biệt một thương hiệu trên thị trường. Về cơ bản, nó nắm bắt được tính cách, giá trị và thuộc tính độc đáo mà một thương hiệu mong muốn truyền tải đến đối tượng mục tiêu của mình thông qua nhiều điểm tiếp xúc khác nhau, chẳng hạn như logo, phối màu, thông điệp và truyền thông. Nhận diện thương hiệu nhằm mục đích phân biệt thương hiệu với các đối thủ cạnh tranh, xây dựng nhận diện và lòng trung thành với thương hiệu và cuối cùng là góp phần vào thành công của doanh nghiệp. Nguồn gốc của nó có thể bắt nguồn từ những năm 1950 và 1960 khi các công ty bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của việc tạo ra một hình ảnh nhất quán và riêng biệt để thương hiệu của họ nổi bật trong bối cảnh cạnh tranh.
Bản sắc thương hiệu của Nike có thể được nhận biết ngay lập tức thông qua logo biểu tượng và việc sử dụng màu sắc đậm.
Là một công ty khởi nghiệp, chúng tôi vẫn đang tìm hiểu bản sắc thương hiệu của mình và muốn đảm bảo rằng nó phản ánh chính xác các giá trị và sứ mệnh của chúng tôi.
Nhận diện thương hiệu của Amazon được xây dựng dựa trên ý tưởng về sự tiện lợi và sự hài lòng của khách hàng, với giao diện người dùng đơn giản và hợp lý.
Bản sắc thương hiệu của Coca-Cola bắt nguồn từ sự hoài niệm và truyền thống, với chai thủy tinh cổ điển và tông màu đỏ và trắng đặc trưng.
Bản sắc thương hiệu của Tesla được xác định bởi sự đổi mới và bền vững, với những thiết kế xe hơi bóng bẩy và mang tính tương lai.
Bản sắc thương hiệu của Apple là sự đơn giản, tối giản và tinh tế cao cấp.
Bản sắc thương hiệu của Google được đặc trưng bởi sự vui tươi và sáng tạo, với những hình vẽ ngộ nghĩnh và thương hiệu vui nhộn.
Nhận diện thương hiệu của Red Bull gắn liền với các môn thể thao mạo hiểm và năng lượng cao, phản ánh tinh thần táo bạo và phiêu lưu của các sản phẩm của công ty.
Bản sắc thương hiệu của Airbnb tập trung vào tính xác thực và trải nghiệm du lịch được cá nhân hóa, nhấn mạnh vào chỗ ở độc đáo và không theo khuôn mẫu.
Bản sắc thương hiệu của Patagonia được xây dựng dựa trên chủ nghĩa bảo vệ môi trường và tính bền vững, với cam kết thực hiện các hoạt động thân thiện với môi trường và các giá trị kinh doanh có trách nhiệm xã hội.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()