
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
bổ sung màu sắc
Thuật ngữ "phụ lục màu" có nguồn gốc từ giữa thế kỷ 20 khi công nghệ in màu bắt đầu phát triển nhanh chóng. Trước đây, báo và tạp chí thường được xuất bản đen trắng. Tuy nhiên, in màu cho phép các ấn phẩm kết hợp nội dung ấn tượng và hấp dẫn hơn về mặt thị giác, chẳng hạn như ảnh và đồ họa. Để ứng phó với công nghệ mới này, các nhà xuất bản bắt đầu kết hợp các phần màu, được gọi là "phụ lục màu", vào báo và tạp chí của họ. Các phụ lục đặc biệt này giới thiệu hình ảnh màu chất lượng cao, thường xoay quanh một chủ đề hoặc chủ đề cụ thể và thường được đưa vào mà không tính thêm phí cho người đăng ký. Sự phổ biến của phụ lục màu tăng nhanh chóng và nhiều nhà xuất bản bắt đầu kết hợp chúng thành các tính năng thường xuyên trong ấn phẩm của họ. Ngày nay, phụ lục màu phổ biến trên báo và tạp chí và thường bao gồm nhiều nội dung khác nhau, chẳng hạn như các tính năng về du lịch, thời trang, ẩm thực và lối sống.
Tờ Sunday Times mỗi tuần đều có phần phụ lục đầy màu sắc, với nhiều bức ảnh tuyệt đẹp và các bài viết chi tiết về nhiều chủ đề khác nhau.
Phần phụ lục màu trong The Guardian tập trung vào chủ đề du lịch, giới thiệu cho độc giả những điểm đến đẹp nhất và ít được biết đến trên thế giới bằng những bức ảnh hấp dẫn và các bài viết chuyên sâu.
Phụ trang màu của Telegraph chuyên giới thiệu nghệ thuật và văn hóa, có các cuộc phỏng vấn độc quyền với các nghệ sĩ nổi tiếng, đánh giá sự kiện trực tiếp và phân tích chuyên sâu về các triển lãm hiện tại.
Tờ Financial Times cung cấp phụ trang màu hàng tuần xoay quanh chủ đề kinh doanh và tài chính, giới thiệu về các doanh nhân thành đạt, chia sẻ những hiểu biết độc quyền về thị trường toàn cầu và phân tích xu hướng ngành.
Phụ trang màu của Daily Mail tập trung vào phong cách sống và thời trang, cung cấp các bài xã luận về thời trang với các bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế hàng đầu và các cuộc phỏng vấn với các biểu tượng thời trang nổi tiếng.
Phần bổ sung màu trong The Independent Weekend nêu bật các vấn đề về môi trường, nhấn mạnh đến tính bền vững, dấu chân sinh thái và biến đổi khí hậu thông qua hình ảnh ấn tượng và các bài viết được nghiên cứu kỹ lưỡng.
Phần phụ lục màu của The Times giới thiệu các sản phẩm xa xỉ, tập trung vào những mẫu đồng hồ, ô tô và đá quý thiết kế mới nhất dùng làm đồ trang sức, cũng như các cuộc phỏng vấn với những người có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp xa xỉ.
Phần phụ lục màu trong The Observer tập trung vào khoa học và công nghệ, giải thích các lý thuyết mới nhất, đột phá và nghiên cứu tiên tiến theo cách dễ hiểu và hấp dẫn.
Phụ trang màu của tờ Evening Standard giới thiệu bối cảnh văn hóa phong phú và đa dạng của London, với các bài viết về các triển lãm, buổi hòa nhạc, nhà hát và lễ hội hay nhất của thành phố.
Phần phụ lục màu sắc trong tờ The Daily Telegraph nhấn mạnh vào sức khỏe và thể chất, giới thiệu các chuyên gia thể hình, các mẹo dinh dưỡng được nghiên cứu và các giải pháp thực tế cho các vấn đề sức khỏe hàng ngày.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()