
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
niềm tin của người tiêu dùng
Thuật ngữ "consumer confidence" đề cập đến mức độ lạc quan và niềm tin mà người tiêu dùng có vào nền kinh tế và tình hình tài chính của họ. Khái niệm về niềm tin của người tiêu dùng xuất hiện vào những năm 1960 như một cách để các nhà kinh tế đo lường cách kỳ vọng và thái độ của mọi người đối với việc chi tiêu và tiết kiệm tiền có thể tác động đến xu hướng kinh tế trong tương lai. Ý tưởng là khi mọi người tự tin về tình hình tài chính của mình và nền kinh tế nói chung, họ có nhiều khả năng thực hiện những giao dịch mua lớn hơn, chẳng hạn như ô tô, đồ gia dụng và nhà cửa, từ đó có thể thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng được công nhận rộng rãi nhất là Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng, một cuộc khảo sát hàng tháng do The Conference Board, một hiệp hội nghiên cứu và thành viên doanh nghiệp thực hiện. Chỉ số này dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm tài chính cá nhân, điều kiện kinh doanh và thị trường lao động, và kỳ vọng cho tương lai. Niềm tin của người tiêu dùng là một chỉ số quan trọng của hoạt động kinh tế, vì nó tác động đến chi tiêu của người tiêu dùng, một trong những thành phần lớn nhất của Tổng sản phẩm quốc nội, và do đó có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về sức khỏe và hướng đi chung của nền kinh tế.
Niềm tin của người tiêu dùng vào nền kinh tế đã đạt mức cao nhất mọi thời đại khi chi tiêu của người tiêu dùng tiếp tục tăng.
Bất chấp sự biến động gần đây của thị trường, niềm tin của người tiêu dùng vào thị trường chứng khoán vẫn tương đối ổn định.
Niềm tin của người tiêu dùng vào độ bền và chất lượng sản phẩm của một thương hiệu đã tăng đáng kể trong năm qua.
Tin tức về chính sách mới của chính phủ đã thúc đẩy đáng kể niềm tin của người tiêu dùng vào thị trường nhà ở.
Niềm tin của người tiêu dùng vào ngành điện tử đã bị ảnh hưởng do hàng loạt vụ vi phạm dữ liệu nghiêm trọng.
Niềm tin của người tiêu dùng vào tính an toàn và hiệu quả của loại thuốc mới đã dẫn đến sự gia tăng doanh số.
Niềm tin của người tiêu dùng vào ngành thực phẩm đã bị lung lay sau các báo cáo về sản phẩm bị nhiễm bẩn.
Niềm tin của người tiêu dùng vào ngành du lịch đã phục hồi sau một năm thắt lưng buộc bụng vì tình hình kinh tế bất ổn.
Niềm tin của người tiêu dùng vào ngành công nghiệp ô tô đã bị cản trở bởi giá xăng cao và tình hình kinh tế không chắc chắn.
Niềm tin của người tiêu dùng vào ngành tài chính đã bị tổn hại bởi những vụ bê bối gần đây và hành động quản lý.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()