
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
khách bay thường xuyên
Thuật ngữ "frequent flyer" có nguồn gốc từ cuối những năm 1970 như một chiến lược tiếp thị của các hãng hàng không để giữ chân những khách hàng trung thành nhất của họ. Những khách hàng thường xuyên bay này, những người bay nhiều lần trong năm, được coi là có lợi nhuận cho các hãng hàng không vì họ tạo ra doanh thu đáng kể thông qua việc bán vé và các dịch vụ bổ sung. Nhận ra điều này, các hãng hàng không đã giới thiệu các chương trình khách hàng thân thiết trong đó những khách hàng thường xuyên bay được tích điểm hoặc dặm bay với mỗi chuyến bay thực hiện. Những điểm này sau đó có thể được đổi lấy nhiều phần thưởng khác nhau, chẳng hạn như các chuyến bay miễn phí, kỳ nghỉ tại khách sạn và nâng hạng. Thuật ngữ "frequent flyer" đã trở thành một câu cửa miệng phổ biến để mô tả những khách hàng trung thành này và vẫn được sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay để chỉ những cá nhân thường xuyên đi lại bằng đường hàng không. Nguồn gốc của nó làm nổi bật tầm quan trọng của lòng trung thành của khách hàng và sự cạnh tranh ngày càng tăng trong ngành hàng không để giữ chân khách hàng thông qua các chương trình phần thưởng và khách hàng thân thiết hấp dẫn.
Là một khách hàng thường xuyên bay, Sarah đã tích lũy đủ dặm bay để đổi một vé máy bay khứ hồi miễn phí đến Châu Âu.
Chương trình khách hàng thân thiết của hãng hàng không dành cho khách hàng bay thường xuyên cung cấp các mức giảm giá độc quyền cho các chuyến bay, phòng khách sạn và dịch vụ thuê xe.
Doanh nhân này là hội viên bay hạng bạch kim, được hưởng mọi quyền lợi, bao gồm quyền sử dụng phòng chờ tại sân bay và được ưu tiên lên máy bay.
Chương trình khách hàng bay thường xuyên của hãng hàng không có các ưu đãi như nâng hạng miễn phí, sử dụng phòng chờ và ưu tiên làm thủ tục cho những khách hàng trung thành này.
Là một hành khách thường xuyên đi máy bay, Emma đã phải đi qua an ninh sân bay nhiều lần chỉ trong tuần này.
Đại lý du lịch gợi ý rằng Richard nên đăng ký chương trình khách hàng bay thường xuyên của hãng hàng không vì anh thường xuyên phải đi công tác.
Chương trình bay thường xuyên khuyến khích khách hàng tích lũy dặm bay bằng cách tính mỗi chuyến bay vào hạng ưu tú, đi kèm với nhiều quyền lợi hơn nữa.
Chương trình khách hàng bay thường xuyên của hãng hàng không giúp khách hàng kiếm được các phần thưởng như phiếu mua hàng, chuyến bay miễn phí và tiền thưởng khi mua hàng.
Tom đã thấy rõ mọi lợi ích của việc trở thành khách hàng thường xuyên và anh đã nâng cấp trải nghiệm du lịch của mình nhiều lần mà không mất thêm chi phí.
Chương trình bay thường xuyên được thiết kế để thưởng cho khách hàng trung thành những đặc quyền và ưu tiên giúp tăng thêm giá trị cho trải nghiệm du lịch của họ.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()