
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
đàn organ nhà
Thuật ngữ "house organ" có nguồn gốc từ cuối thế kỷ 19 để mô tả một ấn phẩm do một tổ chức, cơ quan hoặc công ty sản xuất và phân phối cho người đăng ký cho mục đích quảng cáo. Các tổ chức này thường tự vận hành các cơ sở in ấn và xuất bản của riêng mình, khiến thuật ngữ "house" trở thành một mô tả phù hợp cho ấn phẩm mà họ sản xuất. Việc sử dụng một cơ quan nội bộ là một công cụ tiếp thị chiến lược cho các thực thể này. Nó cho phép họ giao tiếp trực tiếp với đối tượng của mình, quảng bá các giá trị, sáng kiến và thành công của họ. Các cơ quan này thường đóng vai trò là nền tảng để tôn vinh các nhà lãnh đạo, thành viên và thành tích của tổ chức, đồng thời chỉ trích các đối thủ cạnh tranh hoặc các mối đe dọa bên ngoài. Như thuật ngữ này gợi ý, chức năng chính của một cơ quan nội bộ là hoạt động như một cơ quan ngôn luận ảo cho tổ chức đã xuất bản nó, truyền bá thông điệp của mình và khuếch đại tiếng nói của mình. Tuy nhiên, việc sử dụng thuật ngữ này đã có những hàm ý miệt thị theo thời gian, cho thấy sự thiếu độc lập hoặc tính toàn vẹn biên tập trong các ấn phẩm này. Bất chấp hàm ý tiêu cực này, thuật ngữ "house organ" vẫn tiếp tục được sử dụng trong bối cảnh đương đại để mô tả các ấn phẩm do các đảng phái chính trị, trường đại học, tổ chức tôn giáo và tập đoàn sản xuất.
Chính quyền thành phố xuất bản một tờ báo hàng tuần mang tên "Civic Chronicle" để cung cấp thông tin cho người dân về các sự kiện và chính sách địa phương.
Là thành viên của hội lịch sử, Alice đóng góp bài viết cho tờ báo hàng quý, chuyên khám phá di sản văn hóa phong phú của khu vực.
Công ty sản xuất một chương trình phát thanh hàng tháng cho nhân viên, cung cấp thông tin cập nhật về các sản phẩm mới nhất, xu hướng trong ngành và hoạt động ghi nhận nhân viên.
Ghi chú của hiệu trưởng trong đàn organ của trường khen ngợi những thành tích đặc biệt của học sinh và nêu bật những sự kiện sắp tới.
Cơ quan ngôn luận của hội, "The Kappa Kollege Chronicle", được phân phối hai tuần một lần để các thành viên cập nhật thông tin về các hoạt động của hội và các sự kiện quốc gia.
"Healthline" là kênh nội bộ của bệnh viện, được phân phối đến bệnh nhân và gia đình họ để giáo dục họ về các chủ đề liên quan đến sức khỏe và các dịch vụ của bệnh viện.
Bản tin của tổ chức môi trường, "Green Scene", đóng vai trò là cơ quan ngôn luận để thông báo cho các thành viên về các vấn đề môi trường, các sự kiện sắp tới và các nỗ lực vận động.
Tờ báo địa phương xuất bản chuyên mục bất động sản "Community Homes" với nội dung niêm yết và cập nhật thông tin thị trường trong khu vực.
Viện nghiên cứu của nhà khoa học này xuất bản một ấn phẩm định kỳ mang tên "Biên niên sử nghiên cứu" để giới thiệu những khám phá và tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực này.
Hiệp hội các nhà giáo đã nghỉ hưu xuất bản ấn phẩm hàng quý có tên "Đánh giá của các nhà giáo đã nghỉ hưu", cập nhật cho các thành viên về tin tức giáo dục, các buổi tĩnh tâm và cơ hội làm tình nguyện.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()