
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
đổi thương hiệu
Thuật ngữ "rebrand" có nguồn gốc từ những năm 1980, khi các công ty tiếp thị và quảng cáo bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của việc cập nhật và định vị lại hình ảnh thương hiệu của khách hàng. Thuật ngữ "rebrand" là sự kết hợp của "re-" (có nghĩa là làm lại) và "thương hiệu". Vào đầu những năm 1990, thuật ngữ này trở nên phổ biến khi khái niệm quản lý và định vị thương hiệu trở nên nổi bật hơn. Các công ty bắt đầu hiểu rằng bản sắc thương hiệu của họ không còn chỉ là một logo hay khẩu hiệu nữa mà là một hệ thống phức tạp gồm các giá trị, nguyên tắc và nhận thức cần được truyền đạt nhất quán đến đối tượng mục tiêu. Ngày nay, đổi thương hiệu là một công cụ thiết yếu đối với các doanh nghiệp muốn làm mới hình ảnh, thích ứng với các điều kiện thị trường thay đổi hoặc chuyển đổi thương hiệu của mình để phù hợp hơn với các giá trị, sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.
Sau nhiều năm doanh số giảm, công ty quyết định đổi thương hiệu để thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi và am hiểu công nghệ hơn.
Nhà hàng nổi tiếng này đã trải qua quá trình đổi mới thương hiệu để cải thiện hình ảnh và thu hút thêm nhiều khách hàng hơn.
Tổ chức đã trải qua quá trình đổi mới thương hiệu toàn diện, bắt đầu bằng logo và khẩu hiệu mới, nhằm phản ánh tốt hơn sứ mệnh và giá trị của mình.
Trung tâm thể dục đã đổi thương hiệu, bỏ cái tên đáng sợ và nhấn mạnh vào việc tập trung vào cộng đồng và sức khỏe.
Công ty quần áo này đã đổi thương hiệu toàn bộ dòng sản phẩm của mình để phản ánh tính thẩm mỹ hiện đại và thời trang hơn.
Gã khổng lồ công nghệ đã công bố việc đổi thương hiệu, thay đổi tên và logo để phản ánh tốt hơn bản sắc đang phát triển và định hướng chiến lược của công ty.
Tổ chức phi lợi nhuận này đã đổi tên để đại diện chính xác hơn cho nhu cầu của cộng đồng mà tổ chức phục vụ và tạo sự khác biệt so với các tổ chức tương tự.
Nhà sản xuất ô tô hạng sang đã đổi tên một trong những dòng sản phẩm của mình để nhắm đến nhóm nhân khẩu học mới là những người mua trẻ tuổi, am hiểu công nghệ và quan tâm đến phương tiện giao thông bền vững.
Chuỗi thức ăn nhanh này đã đổi mới thực đơn của mình để đưa vào nhiều lựa chọn lành mạnh hơn và phản ánh sở thích thay đổi của người tiêu dùng.
Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đã đổi thương hiệu dịch vụ của mình để phản ánh tốt hơn sự tập trung của tổ chức vào việc chăm sóc và sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()