
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
giảng dạy sinh viên
Thuật ngữ "student teaching" có nguồn gốc từ Hoa Kỳ vào cuối thế kỷ 19 như một cách để cung cấp cho giáo viên tương lai kinh nghiệm giảng dạy thực tế trong các lớp học thực tế. Trước đó, giáo viên mới đủ tiêu chuẩn sẽ được đưa thẳng vào lớp học mà không có bất kỳ đào tạo hoặc hướng dẫn nào trước đó, điều này thường rất áp đảo và dẫn đến tỷ lệ kiệt sức và thất bại cao. Khái niệm thực tập sinh được phát triển như một cách để thu hẹp khoảng cách giữa quá trình chuẩn bị cho giáo viên học thuật và kinh nghiệm giảng dạy thực tế. Giáo viên thực tập, thường là sinh viên đại học hoặc sau đại học trong các chương trình đào tạo giáo viên, dành một khoảng thời gian dài, thường là vài tháng, làm việc cùng với một giáo viên giàu kinh nghiệm, đang hành nghề trong môi trường lớp học. Trong vai trò này, họ quan sát, hỗ trợ và dần dần đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn trong việc giảng dạy, lập kế hoạch và đánh giá cho đến khi họ sẵn sàng đảm nhận toàn bộ trách nhiệm cho lớp học của riêng mình. Thuật ngữ "student teaching" phản ánh ý tưởng rằng những giáo viên tương lai này đang tích lũy kinh nghiệm thực tế, thực tế khi họ chuẩn bị cho sự nghiệp của mình và họ vẫn đang trong quá trình học hỏi và phát triển các kỹ năng của mình. Bất chấp nguồn gốc của nó, thuật ngữ này hiện được sử dụng rộng rãi trong bối cảnh giáo dục trên toàn thế giới, nơi nó được biết đến với những cái tên tương tự như "thực hành", "giảng dạy lâm sàng", "thực tập" hoặc "thực tập giảng dạy".
Rachel hiện đang là thực tập sinh giảng dạy tại một lớp học lớp 4 để tích lũy kinh nghiệm thực tế trước khi lấy bằng sư phạm.
John hy vọng có thể đảm bảo được vị trí giảng dạy thực tập tại một khu vực trường học có nhu cầu cao để hiểu rõ hơn những thách thức trong việc giảng dạy ở các cộng đồng khó khăn.
Chương trình thực tập sinh của trường đại học có quan hệ đối tác với một số trường học địa phương, mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội thực tập đa dạng.
Với tư cách là giáo viên thực tập, Emily đang làm việc chặt chẽ với một giáo viên cố vấn để xây dựng kế hoạch bài học, đánh giá việc học của học sinh và cải thiện các kỹ thuật giảng dạy của mình.
Trong học kỳ thực tập, Michael đã quan sát nhiều kiểu động thái khác nhau trong lớp học, từ những học sinh ngoan đến những học sinh khó bảo, giúp anh phát triển các chiến lược quản lý các môi trường học tập khác nhau.
Sau khi hoàn thành một học kỳ thực tập, Larissa cảm thấy tự tin vào khả năng lãnh đạo lớp học của mình, nhưng mong muốn có thêm nhiều cơ hội phát triển chuyên môn để nâng cao kỹ năng giảng dạy.
Với tư cách là một giáo viên thực tập, Sarah được yêu cầu tham gia các buổi phản biện hàng tuần để phân tích và cải thiện phương pháp giảng dạy của mình.
Kinh nghiệm giảng dạy thực tập của Jordan đã giúp anh hiểu sâu hơn về hệ thống giáo dục, các chính sách và ưu tiên của hệ thống này.
Trong quá trình thực tập, Sarah nhận thấy rằng các phương pháp giảng dạy tương tác và hợp tác là hiệu quả nhất trong việc thu hút sinh viên và thúc đẩy việc học.
Thực tập sinh là một nghi thức quan trọng đối với giáo viên sắp ra trường, giúp họ chuẩn bị cho những thách thức và phần thưởng trong sự nghiệp giáo dục.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()