
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
trò chuyện trên web
Thuật ngữ "web chat" có thể bắt nguồn từ cuối những năm 1990, trong giai đoạn đầu của Internet thương mại. Vào thời điểm đó, World Wide Web vẫn đang phát triển và các công nghệ mới liên tục xuất hiện. Một trong những công nghệ như vậy là trò chuyện thời gian thực, cho phép mọi người giao tiếp với nhau qua tin nhắn văn bản theo thời gian thực. Trái ngược với email, vốn là phương tiện giao tiếp trực tuyến chính vào thời điểm đó, trò chuyện thời gian thực mang lại sự hài lòng tức thời và giảm độ trễ giao tiếp thường thấy của email. Ban đầu, trò chuyện thời gian thực được triển khai thông qua nhiều giao thức nhắn tin khác nhau như IRC (Internet Relay Chat), ICQ (I seek Quantum) và AIM (America Online Instant Messenger). Tuy nhiên, các giải pháp này thường chỉ giới hạn ở các máy chủ và ứng dụng cụ thể, khiến chúng kém linh hoạt và dễ thích ứng hơn các công nghệ web khác. Để ứng phó, các nhà phát triển web bắt đầu xây dựng chức năng trò chuyện thời gian thực trực tiếp vào các trang web, cho phép người dùng giao tiếp bằng trình duyệt web của họ mà không cần bất kỳ phần mềm hoặc ứng dụng bổ sung nào. Giải pháp lai này, kết hợp tính đơn giản và khả năng truy cập của web với sự tiện lợi theo thời gian thực của trò chuyện, đã dẫn đến việc tạo ra thuật ngữ "web chat" để mô tả công nghệ mới nổi này. Ngày nay, trò chuyện trên web đã phát triển vượt ra ngoài tin nhắn văn bản đơn giản để hỗ trợ nội dung đa phương tiện phong phú, chẳng hạn như hình ảnh, video và tin nhắn thoại, biến nó thành kênh truyền thông đa năng cho các doanh nghiệp, trang web thương mại điện tử và cộng đồng trực tuyến.
Trang web thương mại điện tử cung cấp tùy chọn trò chuyện trực tuyến thuận tiện cho khách hàng cần hỗ trợ ngay lập tức về đơn hàng của mình.
Trong thời gian đại dịch, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang sử dụng trò chuyện trên web để chăm sóc khách hàng vì nó cho phép thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội.
Tính năng trò chuyện trên trang web của công ty du lịch cho phép khách hàng dễ dàng đặt câu hỏi và thay đổi hành trình của mình.
Việc bắt đầu trò chuyện trên web thường sẽ phản hồi nhanh hơn so với việc chờ phản hồi qua email.
Tùy chọn trò chuyện trực tiếp trên trang web của chính phủ giúp người dân điều hướng các dịch vụ khác nhau do bộ phận này cung cấp và có được thông tin có liên quan.
Khi đang duyệt trang web của công ty, một thông báo bật lên hỏi xem tôi có cần trợ giúp gì không và tôi đã đồng ý, sau đó bắt đầu trò chuyện trên web với đại diện bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, công ty đã triển khai tiện ích trò chuyện trực tuyến 24/7 cho phép khách hàng giao tiếp bất cứ lúc nào trong ngày hay đêm.
Trang web có giao diện trò chuyện đơn giản nhưng tiện dụng cho phép người dùng giao tiếp với nhân viên hỗ trợ và giải quyết vấn đề của họ theo thời gian thực.
Trò chuyện trên web cho phép thực hiện nhiều nhiệm vụ bằng cách cho phép khách hàng duyệt trang web trong khi giao tiếp với nhân viên, do đó nâng cao hiệu quả.
Các trang web cung cấp hỗ trợ trò chuyện trên web thường có lòng trung thành của khách hàng cao hơn và sự ủng hộ thương hiệu cao hơn do mang lại trải nghiệm giao tiếp hiệu quả và được cá nhân hóa.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()