
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
cô gái văn phòng
Thuật ngữ "office girl" có thể bắt nguồn từ cuối thế kỷ 19, khi môi trường văn phòng hiện đại như chúng ta biết bắt đầu xuất hiện. Khi các doanh nghiệp trở nên phức tạp hơn và công việc hành chính tăng lên, các chủ lao động bắt đầu thuê phụ nữ để thực hiện các công việc văn phòng thường lệ. Những người phụ nữ này thường được trả lương thấp hơn so với các đồng nghiệp nam và được gọi là "office girls." Thuật ngữ "office girl" trở nên phổ biến vào đầu thế kỷ 20, khi vai trò của phụ nữ tại nơi làm việc tiếp tục phát triển. Thuật ngữ này được sử dụng để mô tả một người phụ nữ làm việc trong môi trường văn phòng, thực hiện các công việc như đánh máy, lưu trữ và trả lời điện thoại. Thuật ngữ này chỉ một vai trò công việc cụ thể, thay vì một nghề nghiệp rộng hơn và thường gắn liền với các vị trí thư ký hoặc hành chính. Vào giữa thế kỷ 20, thuật ngữ này bắt đầu không còn được sử dụng nữa khi phụ nữ chuyển sang các vai trò cao cấp và chuyên môn hơn trong các công ty. Ngày nay, thuật ngữ "trợ lý văn phòng" thường được sử dụng để mô tả bất kỳ ai làm việc để hỗ trợ hoạt động của một tổ chức, bất kể giới tính. Tuy nhiên, thuật ngữ "office girl" vẫn là một tham chiếu văn hóa, thường được sử dụng theo cách miệt thị hoặc coi thường để mô tả những người phụ nữ làm việc trong các vai trò hành chính truyền thống hoặc có kỹ năng thấp.
Nhân viên văn phòng mới của công ty, Emily, đang nhanh chóng thích nghi với công việc và chứng tỏ mình là một nhân viên có giá trị đối với nhóm.
Là một nhân viên văn phòng tại một công ty luật bận rộn, Sarah đã quen với việc phải xử lý khối lượng lớn cuộc gọi điện thoại và giấy tờ.
Cô nhân viên văn phòng Mary nhận được rất nhiều email mỗi ngày, nhưng cô luôn có thể ưu tiên và phản hồi kịp thời.
Nhân viên văn phòng, Janet, chịu trách nhiệm quản lý kho văn phòng phẩm và đảm bảo mọi thứ được sắp xếp đầy đủ.
Là một nhân viên văn phòng, Sarah rất chú ý đến chi tiết và thường phát hiện ra những lỗi nhỏ trong báo cáo và tài liệu trước khi chúng trở thành vấn đề lớn hơn.
Nhân viên văn phòng Rebecca nổi tiếng với kỹ năng tổ chức và đảm bảo văn phòng hoạt động trơn tru bằng cách quản lý lịch trình và các cuộc hẹn.
Nhân viên văn phòng của công ty, Jessica, cũng chịu trách nhiệm quản lý các tài khoản mạng xã hội của công ty và cập nhật thông tin trực tuyến của công ty.
Nhân viên văn phòng, Lisa, chịu trách nhiệm chạy việc vặt, chẳng hạn như mua cà phê hoặc đồ ăn trưa cho cả nhóm, để đảm bảo mọi người đều làm việc hiệu quả trong suốt cả ngày.
Nhân viên văn phòng Rachel cũng đóng vai trò là người liên lạc giữa công ty và khách hàng, điều phối các cuộc họp và xử lý mọi yêu cầu phát sinh.
Là một nhân viên văn phòng, Olivia liên tục học các kỹ năng mới và đảm nhận những trách nhiệm mới để giúp nhóm thành công.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()