
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
cửa sổ cửa hàng
Thuật ngữ "store window" có nguồn gốc từ cuối thế kỷ 19 khi các nhà bán lẻ bắt đầu chuyển trọng tâm từ việc chỉ bán sản phẩm sang quảng bá chúng đến công chúng. Trước đây, các cửa hàng thường cất giữ hàng hóa của mình sau những cánh cửa đóng kín, nơi khách hàng chỉ có thể chọn và mua các mặt hàng sau khi chúng đã được xác định và xem xét kỹ lưỡng. Tuy nhiên, khi thị hiếu của người tiêu dùng thay đổi và sự cạnh tranh gia tăng, các thương gia nhận ra nhu cầu trưng bày hàng hóa của mình theo cách trực quan và hấp dẫn hơn. Điều này dẫn đến sự đổi mới của "store windows,", theo nghĩa đen là đặt hàng hóa trong cửa hàng vào các màn hình kính, được trưng bày ngang tầm mắt, trong phạm vi gần mặt tiền cửa hàng. Mục tiêu là trình bày những mặt hàng này như những mặt hàng mong muốn, được sắp xếp hợp lý và hấp dẫn đối với những khách hàng tiềm năng đi ngang qua; do đó, khuyến khích họ vào cửa hàng để tìm hiểu thêm và mua sản phẩm. Việc sử dụng thuật ngữ "store window" cũng giúp phân biệt những màn hình cụ thể này với các loại cửa sổ khác, chẳng hạn như cửa sổ dân dụng hoặc thương mại, vốn chỉ có mục đích trang trí hoặc chức năng thuần túy. Thuật ngữ này từ đó đã trở thành thuật ngữ được công nhận rộng rãi và thiết thực trong tiếp thị bán lẻ, phản ánh vai trò thiết yếu của trưng bày trực quan và quảng cáo trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp truyền thống ngày nay.
Cửa hàng hoa địa phương trưng bày rất nhiều bó hoa và chậu cây rực rỡ, thu hút người qua đường bước vào bên trong.
Cửa hàng kẹo trưng bày rất nhiều loại bánh kẹo đầy màu sắc, hấp dẫn cả trẻ em và người lớn.
Cửa sổ của cửa hàng trang sức trưng bày những viên kim cương lấp lánh và những chiếc vòng cổ vàng tinh xảo, mời gọi người mua sắm duyệt qua bộ sưu tập của họ.
Cửa sổ của cửa hàng đồ thể thao trưng bày các thiết bị và đồ dùng thể thao mới nhất, thu hút những người đam mê thể dục vào bên trong.
Cửa sổ cửa hàng đồ chơi tràn ngập những nhân vật ngộ nghĩnh và các hoạt động hấp dẫn, khiến trẻ em và cha mẹ thích thú khi đi ngang qua.
Cửa hàng bán đồ dùng nghệ thuật trưng bày nhiều loại cọ, vải và màu vẽ, truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ đầy tham vọng ghé thăm.
Cửa sổ hiệu sách trưng bày nhiều tiểu thuyết bán chạy nhất và các tác phẩm kinh điển, thu hút những mọt sách đến duyệt qua kệ sách.
Cửa hàng mỹ phẩm trưng bày những thỏi son lấp lánh, phấn mắt rực rỡ và nước hoa sang trọng, hấp dẫn những tín đồ làm đẹp muốn bước vào bên trong.
Cửa hàng giày trưng bày những đôi giày thời trang, thoải mái dành cho nam, nữ và trẻ em, chào đón những người mua sắm sành điệu đến khám phá bộ sưu tập của họ.
Cửa hàng công nghệ trưng bày những tiện ích và thiết bị điện tử mới nhất, thu hút những người đam mê công nghệ mong muốn nâng cấp thiết bị của mình.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()