
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
điểm đau
Thuật ngữ "pain point" có nguồn gốc từ thế giới kinh doanh vào cuối những năm 1990. Thuật ngữ này đề cập đến một vấn đề hoặc sự cố cụ thể khiến khách hàng khó chịu, thất vọng hoặc bất tiện khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Thuật ngữ này được đặt ra bởi chuyên gia tư vấn kinh doanh và tác giả Sean Ellis để mô tả thời điểm mà khách hàng đang gặp khó khăn hoặc khó chịu đáng kể và rất có thể sẽ từ bỏ sản phẩm hoặc dịch vụ. Khái niệm về điểm đau nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xác định và giải quyết các vấn đề này để cải thiện sự hài lòng và giữ chân khách hàng. Bằng cách hiểu và giải quyết các điểm đau của khách hàng, các doanh nghiệp có thể tạo ra các giải pháp và trải nghiệm phù hợp hơn giúp giảm bớt các vấn đề này, cuối cùng dẫn đến tăng lòng trung thành và doanh thu của khách hàng.
Nhóm tiếp thị xác định việc giữ chân khách hàng là điểm khó khăn chính của họ và đã xây dựng một chương trình giữ chân khách hàng để giải quyết vấn đề này.
Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, chi phí SEO cao là điểm đau đầu nhất của tôi khi tiếp thị sản phẩm trực tuyến.
Chương trình dành cho khách hàng thường xuyên của khách sạn đã thành công trong việc giảm thiểu tình trạng mất khách hàng bằng cách cung cấp phần thưởng và ưu đãi.
Công ty phát triển phần mềm nhận ra rằng việc thiếu khả năng mở rộng là một điểm khó khăn lớn đối với khách hàng và đã triển khai một kiến trúc linh hoạt hơn để giải quyết vấn đề này.
Nhiều công ty khởi nghiệp thấy rằng gây quỹ là điểm khó khăn nhất vì việc đảm bảo nguồn tài trợ đóng vai trò quan trọng đối với thành công của họ.
Công ty công nghệ chăm sóc sức khỏe này xác định việc không có bảo hiểm là một điểm khó khăn đáng kể đối với khách hàng của họ, dẫn đến chi phí tự trả cao.
Thời gian đưa sản phẩm ra thị trường chậm của khách hàng được xác định là một điểm yếu nghiêm trọng cản trở nỗ lực phát triển sản phẩm của họ.
Tỷ lệ hủy bỏ giỏ hàng cao là một điểm khó khăn lớn đối với trang web thương mại điện tử, nơi áp dụng nhiều chiến lược khác nhau để cải thiện trải nghiệm của người dùng và giảm tỷ lệ hủy bỏ.
Công ty an ninh mạng nhận thấy vi phạm dữ liệu là một vấn đề đáng lo ngại đối với khách hàng của họ, gây ra tổn thất về tài chính và uy tín, đồng thời đã phát triển một giao thức bảo mật mạnh mẽ hơn.
Việc tổ chức phi lợi nhuận không thể thu hút và giữ chân các tình nguyện viên được xác định là một điểm yếu nghiêm trọng đòi hỏi một chiến lược toàn diện và tiếp cận hơn.
Người nước ngoài nghĩ như thế nào khi người Việt nói tiếng Anh?
Bỏ ngay những âm không cần thiết khi phát âm tiếng Anh
Phát âm sai - lỗi tại ai?
Mẹo đọc số tiền trong tiếng anh cực nhanh và đơn giản
Cụm từ tiếng Anh bạn gái thường dùng mà bạn trai nhất định phải biết
Làm chủ các tình huống giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại
Chữa ngay bệnh hay quên từ vựng tiếng Anh triệt để cho não cá vàng
Kinh nghiệm luyện đọc tiếng Anh hay và hiệu quả
Cách sử dụng câu chẻ trong tiếng Anh cực đơn giản
15 Thành ngữ tiếng Anh từ trái cây sẽ khiến bạn thích thú
Bình luận ()